Giao nhận và thanh toán

Giao hàng COD toàn quốc thu tiền tận nhà.

Giao hàng trong vòng 24h  đối với các khu vực nội thành Hồ Chí Minh và trong vòng 2 - 7 ngày đối với các tỉnh thành trên toàn quốc, không kể ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ, và thời gian chậm chuyến do tai nạn, thiên tai dịch họa bất khả kháng...... Các khu vực xa trung tâm tỉnh, thành phố sẽ có thời gian vận chuyển lâu hơn tùy thuộc địa điểm cụ thể.
Bởi việc vận chuyển hàng hóa tới các tỉnh thành trên toàn quốc do các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thực hiện, nên chúng tôi không bảo đảm chắc chắn và không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất, chi phí thiệt hại, hoặc bất cứ chi phí phát sinh nào khác do việc giao hàng chậm trễ gây ra.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống PiTi, vì vậy quý khách hàng vui lòng thanh toán khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở..., đầy đủ chứng từ hóa đơn của PiTi. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với bộ phận CSKH của PiTi, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách.Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.

Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, xin quý khách vui lòng đến TT CSKH của chúng tôi tại 0909 777 573 để nhận hàng trong thời gian hoạt động: Thứ 2 - CN: 8h00 - 21h00.
PiTi áp dụng phí vận chuyển từ 10.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ (tùy vào khối lượng sản phẩm) các khu vực khác cho tất cả các đơn hàng
Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của PiTi mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. 

Sau khi thanh toán và nhận hàng Khách hàng vui lòng kiểm tra ngay sau đó đồng thời giữ lại bao bì đóng gói hay thông tin đính kèm khi PiTi gửi để PiTi có thể xử lý chính xác và kịp thời nếu kiện hàng của Quý Khách có sự cố.
Lưu ý:

+ Trường hợp không thể giao hàng theo thời gian đã định PiTi sẽ thông báo cho khách hàng về sự chậm trễ này trong thời gian sớm nhất.

+ Trường hợp giao hàng chậm, PiTi chấp nhận vô điều kiện về việc hủy nhận hàng của khách hàng, trừ khi có thỏa thuận khác giữa khách hàng và PiTi.

+ Trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm, trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày khách hàng hủy nhận hàng PiTi sẽ trả lại tiền cho khách hàng.