Đổi trả và bảo hành

Đổi Trả Hàng

Điều kiện:

Đổi mới sản phẩm khác trong vòng 3 ngày nếu khách không hàng lòng với chất lượng sản phẩm đối với phụ kiện.

- Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với mặt hàng thời trang.
- Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác, chưa có dấu hiệu sử dụng
- Chưa qua giặt, ủi hoặc bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ
- Hoàn trả sản phẩm cùng Hóa đơn - Hộp đóng gói ở tình trạng ban đầu.

- Phụ kiện điện thoại,đồ điện tử bảo hành 1 đến 12 tháng tùy chính sách nhà sản xuất.

Sản phẩm không được hoàn trả:

- Đồ lót, đồ ngủ,

- Đồ bơi

- Quần tất, quần legging.

- Tất vớ, găng tay.

- Sản phẩm làm đẹp (Trang điểm, dưỡng da, nước hoa…)

- Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách trả hàng.

- Khách hàng mua hoặc nhận hàng trực tiếp tại công ty vì đã được xem và thử hàng trước

- Khách hàng giặt không đúng cách như giặt lẫn đồ màu và đồ trắng trong lần giặt đầu tiên khi mới mua hoặc giặt bằng nước quá nóng dẫn đến ra màu nhiều.


Các trường hợp đổi trả:

- Nếu sản phẩm, sai sót do nhà cung cấp hoặc đối tác thì PITI sẽ đổi lại cùng sản phẩm tốt hơn cho Khách Hàng trường hợp sản phẩm đó hết hàng thì Khách hàng có thể chọn mua loại sản phẩm khác tương đương hoặc hơn 50% giá trị sản phẩm trước.

- Đổi trả theo ý muốn của khách hàng không phải lỗi của PITI: Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí bao gồm: chi phí vận chuyển, chi phí đóng gói, chi phí chuyển tiền (nếu có).

 Áp dụng từ: 01/01/2019

- Nơi thực hiện đổi trả: Cửa hàng PiTi.

I. SẢN PHẨM MỚI:

ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
Tháng 1

Tháng 2 - 12

- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...).
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (PiTi sẽ không hoàn tiền phần chênh lệch cho khách hàng).
Hoặc:

Khách hàng trả hàng & PiTi  hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

 

Gửi sản phẩm về hãng bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc:
Khách hàng trả sản phẩm & PiTi  hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%....

 

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng):
Tháng 1

Tháng 2 - 12

Hoàn lại tiền sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

 

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" (*) đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.
Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị nứt hoặc vỡ nát .

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. PiTi  hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:
- Tất cả sản phẩm báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn, ).
- Quà khuyến mãi:không được bảo hành theo qui định.
Một số SP có thời gian bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH

 



II. PHỤ KIỆN KHÁC

NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter - sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính,  Loa kéo (phụ kiện kèm theo không bảo hành),...Ổ cắm, Cáp HDMI (trừ sản phẩm của thương hiệu không nằm trong danh sách), Camera giám sát, Thiết bị mạng
 

 

HÃNG

TIME BẢO HÀNH

ROMOSS

6 Tháng

REMAX

6 tháng

XIAOMI 6 tháng

ARUN

6 tháng

Baseus

6 tháng

BYZ

6 tháng

APPLE

6 tháng

HOCO

12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
12 tháng
 
MARK 12 tháng
SENDEM 12 tháng
SOUNDMAX 12 tháng
BOSTON 12 tháng
VANTECH 12 tháng
KINGSTON 12 tháng
SANDISK 12 tháng
Sản phẩm khác 3 tháng

 
 

 
  • Bảo hành 6 tháng đến 1 năm 1 đổi 1
Miếng dán trước - sau
  •  

 

Dán lại miễn phí trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm ứng.

  •  
 
  • Dán lại miễn phí trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm ứng.
Ốp lưng - bao da
  • Bảo hành 2 tuần đối với sản phẩm lỗi (Lưu ý: Không áp dụng ốp lưng 5.000đ, 10.000đ, 30.000đ tại siêu thị)
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,... ),  Adapter thẻ nhớ TF
  • Không bảo hành
Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe... thương hiệu khác ngoài danh mục trên
  • Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Phụ kiện chính hãng Apple
  • Bảo hành 6 tháng chính hãng*
 Tai Nghe JBL 
  • Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

- Quy trình bảo hành:

Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến PiTi gần nhất để được hỗ trợ.

- Đối với phụ kiện chỉ bán online, quý khách có 2 lựa chọn:

+ Lựa chọn 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại siêu thị với điều kiện là sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với sản phẩm lỗi và bù chênh lệch ( nếu có).

VD: Pin sạc dự phòng chỉ bán online giá 400.000đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự phòng giá 400.000đ ( hoặc khác giá và bù/nhận lại tiền chênh lệch) có tại cửa hàng.

+ Lựa chọn 2: PiTi  sẽ tiếp nhận và trong 7-10 ngày làm việc sẽ chuyển hàng cần đổi về cửa hàng để đổi cho quý khách.

Điều kiện đổi trả:

1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm

2. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

(*) Khái niệm về bảo hành

- Khách hàng đem sản phẩm lên hệ thống PiTi  hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành.

- Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm,PiTi sẽ gởi sản phẩm đến trung tâm bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành đối tác. Chính sách, quy trình & các nghiệp vụ sửa chữa bảo hành tại Piti.vn sẽ hoàn toàn giống với bảo hành tại hãng.

Lưu ý:

-  Các chương trình khuyến mãi không áp dụng cho đơn hàng đổi - trả hàng.

-  Nếu khách hàng được khuyến mãi do mua nhiều sản phẩm hoặc giá trị đơn hàng cao thì khi trả lại hàng khách hàng sẽ phải hoàn trả lại cho PITI các chi phí khuyến mãi đó kèm theo các chi phí ở 2 trường hợp trên (nếu có).